» Tin tức
Hoạt động học tập
Phát huy tính tích cực, tự giác, độc lập của học sinh trong học tập ở Lê Quý Đôn

        Ở ngôi trường mang tên nhà bác học vĩ đại của Dân tộc – Lê Quý Đôn, mỗi bài học, mỗi giờ dạy, các thầy cô trong nhà trường luôn hướng tới mục đích: Truyền thụ tri thức cho học sinh một cách đầy đủ mà vẫn thu hút và lôi cuốn học sinh, giúp học sinh phát huy tính tích cực, tự giác, độc lập của mình.

 

Học sinh lớp 4A4 hào hứng trong giờ học toán

 

        Bằng phương pháp giảng dạy phù hợp, sinh động, các thầy cô đưa học sinh của mình vào bài học một cách tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái, không gò ép để dễ dàng truyền thụ nội dung bài học cho các con. Muốn làm được điều đó, các thầy cô trong nhà trường, ngoài  tay nghề vững vàng, còn rất yêu nghề, mến trẻ và rất có năng lực sư phạm.

 

  Học sinh lớp 2A3 say s­ưa viết chính tả

 

         Các thầy cô giáo còn biết lựa chọn phương pháp và hình thức tổ chức thích hợp để phát huy nhiều hơn nữa tính tích cực, tự giác, độc lập của học sinh trong các bài học. Đó là những phương pháp, hình thức tổ chức dạy học tạo cơ hội cho học sinh suy nghĩ làm việc, trao đổi thảo luận với nhau nhiều hơn.  

 

 Hoạt động nhóm trong giờ Tiếng Anh

 

  Trò chơi giải câu đố trong giờ Tin học

 

          Nhà trường cũng chủ chương tích cực áp dụng những phương pháp dạy học tiên tiến, lấy học sinh làm trung tâm, tạo điều kiện để các con học mà chơi, chơi mà học nhưng vẫn tiếp thu được đầy đủ tri thức của bậc Tiểu học, để các con “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

 

 

  Tạo niềm say mê học Tiếng Anh

 

 

 Lấy học sinh làm trung tâm.

 

Ban biên tập

 
Các tin khác