» Tin tức
Tin tức - Sự kiện
Thông báo quay trở lại trường từ ngày 11/05/2020

 

 

 

THÔNG BÁO GỬI PHỤ HUYNH HỌC SINH

V/v cho học sinh trở lại trường học

 

Kính gửi: Quý Phụ huynh học sinh trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Tin vui cho toàn dân ta nói chung và các con học sinh Lê Quý Đôn nói riêng, tính đến nay, tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam về cơ bản đã được kiểm soát. Trong nhiều ngày liền, chúng ta không có thêm bất kì một ca nhiễm mới nào trong cộng đồng.

Chính vì vậy, thực hiện theo chỉ đạo của UBND Thành phố Hà Nội và Sở GDDT Hà Nội, Ban giám hiệu Trường tiểu học Lê Quý Đôn vui mừng thông báo một số nội dung để Quý Phụ huynh và các con Học sinh phối hợp thực hiện như sau:

1. Học sinh nghỉ học trực tuyến từ Thứ Sáu, ngày 08/05/2020;

2. Học sinh bắt đầu quay trở lại trường học từ Thứ Hai, ngày 11/05/2020;

3. Khi quay trở lại trường, học sinh sẽ học tập theo thời gian biểu bình thường như trong năm để đảm bảo chương trình học;

4.  GVCN sẽ triển khai cập nhật chi tiết Kế hoạch đón học sinh quay trở lại trường tới PHHS. Quý Phụ huynh có thể theo dõi “Hướng dẫn đảm bảo an toàn cho học sinh khi trở lại trường” cập nhật TẠI ĐÂY.

Kính mong quý phụ huynh liên tục cập nhật thông tin và phối hợp thực hiện cùng nhà trường. Các thầy cô rất mong được chào đón các con đi học trở lại đầy đủ và chuyên cần. Hi vọng chúng ta sẽ sớm khôi phục nền nếp sinh hoạt tích cực như trong năm học.

Trân trọng cảm ơn!

Hà Nội, ngày 05 tháng 05 năm 2020

Hiệu trưởng

   (Đã ký)

 

                                                                                                   Ths. Tạ Như Việt

 

 

 
 
Các tin khác