» Tin tức
Tin tức - Sự kiện
Thông báo Hoãn tổ chức sinh hoạt hè và Phương án năm học 2020 - 2021

 

THÔNG BÁO GỬI PHỤ HUYNH HỌC SINH

V/v hoãn tổ chức sinh hoạt hè và phương án năm học 2020 - 2021

 

Kính gửi: Quý Cha mẹ học sinh trường Tiểu học Lê Quý Đôn

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội đang có những diễn biến phức tạp. Để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho tất cả các con học sinh, Ban giám hiệu nhà trường thông báo tới toàn thể quý Cha mẹ học sinh như sau:

1.   Nhà trường hoãn kế hoạch sinh hoạt hè 2020 từ ngày 03/08/2020 cho tất cả các con học sinh đã đăng ký.

2.   Học sinh lớp 2,3,4,5 tựu trường từ Thứ Hai, ngày 17/08/2020 theo kế hoạch.

3.   Đối với các con học sinh lớp 1, ngày nhập trường được lùi đến Thứ Ba, ngày 18/08/2020.

4.   Kế hoạch dạy học năm học 2020 – 2021 dựa vào tình hình thực tế sẽ được triển khai theo một trong hai phương án sau:

 -   Phương án 1: Trong trường hợp dịch bệnh được kiểm soát, học sinh sẽ đến trường học tập bình thường. Nhà trường đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện học tập và phòng chống dịch bệnh đảm bảo an toàn cho học sinh.

 -   Phương án 2: Trong trường hợp Thành phố chỉ đạo người dân thực hiện giãn cách hoặc cách ly xã hội, học sinh sẽ học trực tuyến tại nhà theo thời khoá biểu. Quý Phụ huynh vui lòng chuẩn bị đầy đủ các thiết bị điện tử nhằm đảm bảo việc học tập trực tuyến của học sinh bao gồm kết nối mạng Internet, máy tính hoặc máy tính bảng.

5.   Nhà trường đã xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng phương án học tập nêu trên như đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất, bản quyền phần mềm dạy học trực tuyến, tổ chức hội thảo rút kinh nghiệm và tìm ra phương pháp tối ưu trong quá trình dạy học để đảm bảo hiệu quả trong công tác dạy và học cũng như các hoạt động bổ trợ khác.

6.   Thông báo chi tiết về phương án tựu trường và triển khai dạy học trong năm học mới sẽ được gửi tới quý Cha mẹ học sinh, đăng tải trên Website nhà trường vào ngày 15/08/2020 dựa trên tình hình thực tế.

7.   Trong thời gian này, nhà trường đề nghị toàn bộ Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên, Học sinh đã đến, lưu trú hoặc tiếp xúc gần với người từ vùng dịch trong vòng 14 ngày đều phải tự cách ly tại nhà và thực hiện khai báo y tế.

Nhà trường thường xuyên thực hiện nghiêm túc công tác phòng dịch: 100% Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên, Phụ huynh, Học sinh và Khách trước khi vào trường đều phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn.

Vậy kính đề nghị quý cha mẹ học sinh phối hợp cùng nhà trường thực hiện nghiêm túc, nhắc nhở các con thực hiện các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn sức khoẻ cộng đồng. Nếu cần Nhà trường hỗ trợ bất kỳ điều gì, Quý Phụ huynh vui lòng liên lạc tới văn phòng nhà trường hoặc các thầy cô giáo.

Chúc quý Cha mẹ học sinh cùng các con luôn mạnh khoẻ, bình an.

Trân trọng cảm ơn!

Hà Nội, ngày 30 tháng 07 năm 2020

Hiệu trưởng

   (Đã ký)

 

                                                                                            Ths.Tạ Như Việt

 
Các tin khác