» Tin tức
Tin tức - Sự kiện
Rộn ràng không khí chuẩn bị cho Ngày hội Mỹ thuật 2022

Chỉ ít ngày nữa thôi, sự kiện đầu tiên và cũng là sự kiện mang ý nghĩa chào mừng năm học mới 2022 – 2023 sẽ chính thức diễn ra. Ngay từ những ngày này, không khí chuẩn bị của các Doners trong tiết Mỹ thuật rộn ràng hơn bao giờ hết.

 

Các Doners đều vô cùng háo hức, chuẩn bị cho tác phẩm của mình

 

Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô bộ môn, những nhà hoạ sĩ nhí dần tìm ra cảm hứng sáng tác và bắt tay vào tác phẩm của mình. Qua đôi bàn tay khéo léo cùng trí sáng tạo vô hạn, những bức tranh từ nhiều chất liệu, phong cách thể hiện dần hiện ra trên lớp giấy vẽ. Tất cả đều đã sẵn sàng cho ngày hội Mỹ thuật đang đền gần.

 

Những bức tranh của các con được làm từ đủ mọi chất liệu

 

Ngày hội Mỹ thuật lần thứ 8 được lựa chọn với chủ đề “Listen to your Art”. Mỗi bức tranh là phản ánh suy nghĩ, cảm xúc của người vẽ. Lắng nghe âm thanh của nghệ thuật chính là cảm nhận tình yêu thương, lòng đồng cảm bên trong mình và qua đó truyền tải nó bằng những nét vẽ.

 

Mỗi bức tranh đều là những tác phẩm tâm huyết của các con học sinh

 

Những tác phẩm ấy sẽ là phương tiện để các Doners đóng góp sức mình ủng hộ cho các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ tiền bán tranh của các con trong Triển lãm “Listen to your Art” ngày 28/8/2022 tới đây sẽ được Nhà trường đưa vào quỹ “Doners Nhân ái” để ủng hộ đến Trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học và THCS Mường Luân, tỉnh Điện Biên trong năm học này.

 

Bố mẹ hãy cùng cảm nhận, hoà chung cùng không khí rộn ràng của các con qua những bức ảnh được đăng tải fanpage Le Quy Don Hanoi Primary School nhé! 

 
Các tin khác