» Tin tức
Tin tức - Sự kiện
Ngày hội Sách và Văn hoá đọc năm học 2023 - 2024

Sáng nay, gần 2500 Doners cùng các cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường chính thức phát động phong trào đọc sách năm học 2023 – 2024 với sự kiện Ngày hội Sách và Văn hoá đọc mang chủ đề “Books Ignite Passion”.

 

 

Gặp mặt trực tiếp tác giả Đặng Quang Dũng, cha đẻ bộ truyện tranh Mèo Mốc và lắng nghe câu chuyện hành trình từ một chàng trai học Kinh tế trở thành tác giả truyện tranh với hơn 20 đầu sách, các Doners đã thực sự được truyền nguồn cảm hứng vô tận để theo đuổi đam mê.

 

 

Song song với đó, Công ty ADCBook cùng các đối tác của mình đã đem đến cho các Doners rất nhiều không gian trải nghiệm sáng tạo độc đáo mang đậm màu sắc giáo dục STEM, góp phần thắp lên ngọn lửa trên hành trình khám phá thế giới khoa học công nghệ rộng lớn. 

 

 

Nhằm khuyến khích phong trào đọc sách, Công ty ADCBook đã có món quà ý nghĩa gồm voucher ưu đãi cho học sinh, tủ sách Thư viện trị giá 10.000.000 VNĐ và thẻ VIP trị giá 10.000.000 VNĐ dành cho Nhà trường mua sắm tại hệ thống ADCBook, ADCBookiz.

 

 

Trân trọng cảm ơn Công ty ADCBook cùng các đối tác và tác giả Mèo Mốc đã đồng hành cùng Nhà trường đã đem đến cho các Doners Ngày hội Sách và Văn hoá đọc thành công và đầy ý nghĩa!

 
Các tin khác