» Tin tức
Tin tức - Sự kiện
Ngày hội Sách và Văn hoá đọc năm học 2022 - 2023

Ngày hội sách và văn hoá đọc – cùng Doners lan toả tình yêu sách và thói quen đọc sách tới cộng đồng

Sách là chìa khoá mở ra kho tàng tri thức của Nhân loại. Càng càng đọc nhiều, chúng ta sẽ càng thấy thế giới này bao la, rộng lớn biết bao, còn biết bao điều để mình học hỏi, khám phá.

Trong sáng nay, Ngày hội Sách và Văn hoá đọc năm học 2022 - 2023 đã được tổ chức cho tất cả các con học sinh Lê Quý Đôn, nhằm thắp lên tình yêu sách, xây dựng thói quen đọc sách cho các con học sinh và xa hơn là lan toả điều tốt đẹp đó tới cộng đồng.

 

 

Đọc sách là một hành vi văn hóa cao đẹp. Đọc sách, sưu tầm, trao đổi sách cho tới xây dựng tủ sách, thư viện đều góp phần hình thành văn hóa đọc. Tất cả các hoạt động đó đều đã được lồng ghép trong các hoạt động ngày hôm nay để các Doners có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

 

 

Sân khấu hoá các tác phẩm văn học, từ lâu đã là một trong những phương pháp truyền tải nội dung sách hiệu quả, gần gũi. Hoạt động thú vị này đã được các bạn học sinh khối 4, 5 và các thầy cô tổ Tiếng Anh đem tới Ngày hội Sách và Văn hoá đọc qua 2 câu chuyện “Hạt thóc giống” và “Chú bé chăn cừu”.

 

 

Cũng trong ngày hội, thầy Hiệu trưởng Tạ Như Việt đã phát động phong trào đọc sách “Reading is your Passport to the World” đồng thời trao tới đại diện các con học sinh và các cán bộ, giáo viên, nhân viên Nhà trường những cuốn Hộ chiếu đọc sách. Đây chính là cơ sở để Ban tổ chức đánh giá quá trình đọc sách của các Doners và tìm ra Đại sứ văn hoá đọc vào cuối năm học.

 

 

Chúc các Doners sẽ đọc được thật nhiều cuốn sách hay và ghi lại những dấu ấn đáng nhớ trong cuốn Hộ chiếu đọc sách nhé!

 
Các tin khác