» Tin tức
Tin tức - Sự kiện
Khám sức khỏe cho học sinh toàn trường tháng 10 năm 2014

    Chăm sóc, theo dõi sức khỏe cho học sinh là hoạt động được nhà trường rất quan tâm. Năm nay, nhà trường phối hợp với Trung tâm y tế huyện Nam Từ Liêm về tổng kiểm tra sức khỏe của tất cả các bạn học sinh trong toàn trường vào các ngày 15, 16, 17 tháng 10 năm 2014.

 

Kiểm tra sức khỏe của học sinh trong toàn trường.

    Theo sự phân công, hướng dẫn của các thầy cô giáo chủ nhiệm, các lớp lần lượt xếp hàng ngay ngắn vào khám. Phòng khám được đặt ngay tại trường với đầy đủ trang thiết bị như máy đo thị lực, máy soi tai, mũi, họng, … Các bác sĩ trong những bộ quần áo blouse trắng hiền từ, gây được thiện cảm với các bạn học sinh. Các bác sĩ nhẹ nhàng hướng dẫn và khám thật cẩn thận cho từng bạn: từ mắt, tai, mũi, họng rồi chuyển sang nghe tim, phối.

 

Các bạn học sinh đang được bác sĩ khám mắt....

 

... rồi chuyển sang nghe tim, phối.

 

 Các bác sĩ trong những bộ quần áo blouse trắng hiền từ, gây được thiện cảm với các bạn học sinh

 

Tất cả các bạn đề trật tự, im lặng lắng nghe những chẩn đoán của bác sĩ.

 

 

Cầm kết quả trên tay các bạn hiểu hơn về sức khỏe của mình.

 

    Tất cả các bạn đề trật tự, im lặng lắng nghe những chẩn đoán của bác sĩ. Cầm kết quả trên tay các bạn hiểu hơn về sức khỏe của mình, không những thế các bác sĩ còn hướng dẫn các bạn một số cách bảo vệ sức khỏe của mình trong mùa lạnh sắp tới. Đây là một hoạt động giúp các bạn học sinh rèn luyện thói quen và ý thức giữ gìn sức khỏe của bản thân để học tập ngày càng tốt hơn.

Hải Đường

 

 
Các tin khác