» Tin tức
Tin tức - Sự kiện
Gần 2500 Doners hân hoan đón Khai giảng năm học 2023 - 2024

“Thắp sáng những bước chân đầu tiên

Bao nhiêu mộng ước, bao hoài bão

Ngày hôm nay, cùng bên nhau đến trường

Cùng bên nhau, cùng hát vang”

 

Năm học mới 2023 - 2024 đã chính thức bắt đầu. Hoà chung không khí hân hoan ngày khai trường trên khắp cả nước, sáng nay, gần 2500 học sinh Tiểu học Lê Quý Đôn đã cùng nhau đón Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 thật ấn tượng và ý nghĩa.

 

 

Tiết mục văn nghệ đặc biệt "Thêm yêu ngày nắng đến trường" mở màn cho lễ Khai giảng đã thực sự ghi điểm mạnh trong lòng phụ huynh với màn biểu diễn quạt giấy của học sinh toàn trường.

 

 

Chiếc quạt không chỉ là một món đồ phụ kiện trang trí mà còn gửi gắm thông điệp thổi lên ngọn lửa nội lực, khích lệ tinh thần học tập khai phóng, không ngừng vượt qua giới hạn bản thân và nuôi dưỡng tinh thần tự học suốt đời. Đó cũng là ý nghĩa mà chủ đề năm học “Sáng tạo đột phá! – Kết nối vươn xa!” muốn truyền tải đến từng thành viên nhà Doners.

 

 

Xin trân trọng cảm ơn các bậc Phụ huynh đã đồng hành cùng Nhà trường để tập thể thầy trò có một lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024 thành công và đầy ý nghĩa.

 

Chúng ta hãy cùng nhau xây dựng một năm học thật nhiều kỷ niệm và hạnh phúc. Chúc các Doners luôn luôn sáng tạo đột phá, không ngừng kết nối vươn xa và  tự tin bước tiến trên con đường học tập nhé!


 

 

 

 

 
Các tin khác