» Tin tức
Hoạt động ngoại khóa
CLB bóng đá Lê Quý Đôn tham dự Thách Thức Lotteria Cup 2016

    Sáng 3/9/2016, tại sân 88 Lê Văn Lương, Hà Nội đã diễn ra vòng loại Thách Thức Lotteria Cup 2016 khu vực Hà Nội. Vòng loại Thách Thức Lotteria Cup 2016 chia thành 5 khu vực: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Vinh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ. Vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/10 với sự góp mặt của 8 đội. Năm nay, trường Tiểu học Lê Quý Đôn cũng cử 2 đội tuyển của Trường tham gia giải bóng đá  Lotteria Cup. 

 

 
Các cầu thủ Lê Quý Đôn trước giờ thi đấu.
 
 
 
Các cầu thủ nhí thể hiện sự quyết tâm trong từng pha bóng.
 
    Với chủ đề “Let’s play fair-Cùng nhau chơi đẹp”, mùa giải năm nay sẽ không chỉ mang đến những trận cầu sôi nổi mà còn hứa hẹn là một sân chơi giáo dục đầy lý thú về tinh thần thể thao đích thực, sự trung thực, ý thức kỷ luật cho các bạn học sinh.
 
Đội tuyển bóng đá Lê Quý Đôn lọt vào vòng tứ kết.

 
Niềm vui khi được tham gia giải đấu của các cầu thủ Lê Quý Đôn.
 
    Trong suốt những năm qua, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn có rất nhiều câu lạc bộ năng khiếu. Cũng từ những câu lạc bộ năng khiếu nói chung và câu lạc bộ bóng đá nói riêng đã trở thành nơi chắp cánh cho những ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá. Nhà trường cũng đã thực hiện cải tạo nâng cấp sân bóng đá mini tại sân để các con có nơi luyện tập và vui chơi hàng ngày. Hy vọng việc tổ chức các giải đấu tại trường và thường xuyên tham gia các giải đấu lớn năm nay sẽ là động lực tinh thần cho các cầu thủ Lê Quý Đôn cũng như các bậc phụ huynh và khán giả yêu bóng đá.
 
Đinh Công Tài
 
 
Các tin khác