» Tin tức
Hoạt động học tập
Đặng Minh Anh - 5A3 đạt giải trong cuộc thi viết ''Mẹ trong tâm trí con'' 2016

 

"Mẹ trong tâm trí con" là cuộc thi với đề tài về tình cảm của con đối với mẹ, thông qua các hình thức dự thi: vẽ tranh, làm thơ, viết một đoạn văn, dựng clip, dành cho các em học sinh phổ thông trên toàn miền Bắc. Cuộc thi cũng là dịp đặc biệt để những người con hướng về mẹ với những tác phẩm do mình tự tạo ra bằng cả trái tim. Các tác phẩm sẽ tập trung ca ngợi tình cảm thiêng liêng giữa mẹ và con, khơi dậy lòng biết ơn sâu sắc, nhắc nhở con về ơn nghĩa sinh thành và dưỡng dục của người mẹ, công ơn đó có đền đáp cả đời cũng không hết được.

Năm 2016 là lần thứ hai cuộc thi "Mẹ trong tâm trí con" được tổ chức với nội dung không chỉ mang ý nghĩa tình cảm cá nhân của người con hướng tới mẹ, mà còn mang giá trị tác động vào xã hội, giúp tình cảm gia đình được gắn kết chặt chẽ hơn. Ngay từ lần đầu tổ chức, cuộc thi đã dành được sự quan tâm từ nhiều cơ quan, đoàn thể và thu hút hàng nghìn bài dự thi với nhiều tác phẩm hay, xúc động và ý nghĩa. Cuộc thi đã khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các em học sinh, góp phần làm nảy nở những tài năng sáng tạo văn hoá, nghệ thuật ngay từ khi các em còn nhỏ tuổi.

Ban tổ chức đã trao giải thưởng gồm 2 giải nhất (1 giải cho lứa tuổi thiếu nhi, 1 giải cho lứa tuổi thiếu niên); 4 giải nhì; 6 giải ba; 10 giải khuyến khích và 1 giải tập thể. Trong đó, bạn Đặng Minh Anh, học sinh lớp 5A3 trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã vinh dự giành một giải khuyến khích trong cuộc thi. Thầy cô và các bạn học sinh đều cảm thấy rất tự hào vì Minh Anh đã giành được giải thưởng này. Xin chúc mừng thành tích của con.

 

Đặng Minh Anh, lớp 5A3 đạt giải khuyến khích trong cuộc thi viết " Mẹ trong tâm trí con".

 

Theo báo Lao Động

 

 

 
Các tin khác