» Tin tức
Tin tức - Sự kiện
Khai mạc Ngày hội Toán Phần Lan, năm học 2023 - 2024

Ngày hôm nay, chúng ta cùng chào đón sự kiện đặc biệt Lễ khai mạc "Ngày Hội Toán Phần Lan" tại Trường Tiểu Học Lê Quý Đôn, với sự tham gia của đại diện Ban Giám Hiệu cùng gần 500 học sinh từ hai trường: Tiểu Học Lê Quý Đôn và Tiểu Học Việt-Úc Hà Nội. Tham gia sự kiện, còn có đại diện công ty Commonwealth, đối tác phân phối chính thức Eduten tại Việt Nam.  

Bà Hương Lê, Giám đốc công ty Commonwealth phát biểu tại sự kiện

Ngày hội Toán Phần Lan sẽ được tổ chức từ ngày 6/5 đến 10/5 tại cả hai trường. Sự kiện hứa hẹn sẽ lan tỏa năng lượng tích cực cùng tình yêu môn Toán cho các con học sinh. Ngày hội không chỉ là nơi các con học sinh thể hiện tài năng, mà còn là cơ hội để kết nối với toán học thông qua nền tảng Eduten - một môi trường học tập đầy sáng tạo và thú vị! 

Các Doners thi tài trên nền tảng Eduten

Các con học sinh sẽ tham gia vào các hoạt động thi đấu trên Eduten, cùng tranh tài và thách thức bản thân để giành lấy những chiếc Cúp phần thưởng quý giá từ Ban tổ chức. Không chỉ vậy, những trò chơi toán học trên Eduten cũng sẽ được tái hiện trong thực tế, mang đến cho các con những trải nghiệm không thể quên và đầy ý nghĩa.

Chúc các Doners sẽ có chuỗi Ngày Hội Toán Phần Lan đầy ý nghĩa và đặc sắc!

 
Các tin khác