» Tin tức
Tin tức - Sự kiện
MÀN KẾT ĐẸP CỦA LE QUY DON TALENT SHOW 2015

 Tháng 11, tháng của nhiều sự kiện lớn diễn ra, và một trong số đó có chương trình Le Quy Don Talent Show, chương trình mang lại nhiều háo hức, đợi chờ và cảm xúc thăng hoa cho Đại gia đình Tiểu học Lê Quý Đôn.

Nối tiếp thành công của các anh chị khối lớn, các con học sinh lớp 1 đã cháy hết mình trên sân khấu. Dù nhỏ tuổi nhất trường nhưng các con đã mang tới nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo và khán giả qua những tiết mục văn nghệ chất lượng và được đầu tư công phu.

 

Mở đầu chương trình, khán giả như lạc vào không gian hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên qua màn hát múa “Hơ-ren lên rẫy” của các con lớp 1A1.

 

Sôi động và làm chủ sân khấu là màn nhảy Dance Hiphop do các vũ công chuyên nghiệp lớp 1A2 thể hiện.

 

 

Cả hội trường như lắng lại khi thưởng thức tiết mục múa mang đậm bản sắc dân tộc “Lung linh sắc hoa” của lớp 1A3.

 

 

 

Cùng chọn bài “Trống cơm” nhưng 1A4 và 1A5 lại mang đến màu sắc, cảm xúc riêng cho khán giả qua màn trình diễn của mình.

 

 

Giọng hát sơn ca của bạn Thủy Tiên lớp 1A6 trong tiết mục “Mơ ước tuổi thần tiên” đã hoàn toàn thuyết phục Ban giám khảo và khán giả.

 

 

 

Tiết mục “Bài ca đi học” lớp 1A7 và “Hân hoan em đến trường” lớp 1A8 đã khơi dậy tình cảm yêu mái trường Lê Quý Đôn trong mỗi bạn hơn bao giờ hết.

 

 

Lắng sâu và dạt dào cảm xúc về tình thầy trò thiêng liêng là màn hát múa “Thầy cô cho em mùa xuân” của các con lớp 1A9.

 

 

Các con 1A10 đẹp tựa như những thiên thần nhỏ trong màn múa “Vũ khúc tuổi thơ”.

 

 

Lớp 1A11 mang lại không khí sôi động qua bài nhảy Bi Bi “Phép lạ hằng  ngày”.

 

 

Buổi biểu diễn khép lại với tiết mục múa Ấn Độ đẹp mắt của lớp 1A12.

 

Với ý thức luyện tập hết mình, sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô giáo trong nhiều tuần và sự đầu tư trang phục công phu, các con đã thực sự để lại dấu ấn khó quên trong lòng Ban giám khảo và khán giả tham dự.

Chương trình biểu diễn của khối 1 đã tạo nên cái kết thật đẹp cho chương trình Le Quy Don Talent Show 2015. Đây cũng là một hoạt động đầy ý nghĩa nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của thầy và trò nhà trường.

Le Quy Don Talent Show là món ăn tinh thần không thể thiếu của thầy và trò nhà trường. Đây là sân chơi mà các con được thỏa sức thể hiện tài năng nghệ thuật của mình như những nghệ sĩ thực thụ trên một sân khấu được thiết kế hoành tráng, chuyên nghiệp.

 
 Đại diện khối 1
GV. Nguyễn Thị Phương Thảo
 
 
Các tin khác