» Tin tức
Tin tức - Sự kiện
Hội nghị Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên năm học 2020 - 2021

 

Trong chiều nay, thứ Tư, ngày 30/09/2020, theo chỉ đạo của Phòng giáo dục Nam Từ Liêm cùng sự nhất trí của Ban giám hiệu nhà trường, trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên năm học 2020 – 2021 với sự tham gia của 100% CB, GV, NV nhà trường.

 

 

Hội nghị CB, GV, NV năm học 2020 - 2021 với sự tham gia của 100% CB, GV, NV nhà trường

 

Hội nghị Cán bộ, giáo viên, nhân viên năm học 2020 – 2021 được tổ chức nhằm kiểm điểm, đánh giá các mặt hoạt động của trường trong năm học 2019 – 2020 vừa qua, thống nhất phương hướng hoạt động của trường trong năm học 2020 – 2021.

 

Đồng thời, hội nghị cũng hướng tới mục tiêu phát huy dân chủ và tinh thần trách nhiệm của mỗi GV, NV trong việc xây dựng và phát huy phát triển của nhà trường.

 

Thông qua quy chế chi tiêu nội bộ, công tác chăm lo, cải thiện điều kiện làm việc, thực hiện các chế độ chính sách nâng cao đời sống, liên quan đến quyền và lợi ích của CB, GV, NV.

 

Hội nghị là dịp để toàn trường phát động phong trào thi đua, động viên CB, GV, NV đóng góp sức lực, trí tuệ, đoàn kết nhất trí phấn đấu hoàn thành hiệu quả nhiệm vụ được giao trong năm học mới.

 

Đồng chí Lê Thị Thắm, chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc Hội nghị

 

Điểm nhấn trong Hội nghị hôm nay là phần phát biểu của thầy Hiệu trưởng Tạ Như Việt. Trong phần phát biểu của mình, thầy nhấn mạnh tới toàn bộ CB, GV, NV nhà trường về hai vấn đề chính được tóm gọn trong 2 từ: An toàn và Thay đổi.

 

Thầy Hiệu trưởng Tạ Như Việt phát biểu tại Hội nghị

 

Để Lê Quý Đôn trở thành điểm đến, nơi gửi gắm lý tưởng của phụ huynh quận Nam Từ Liêm nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung, toàn bộ CB, GV, NV nhà trường cần luôn luôn lưu tâm và thực hiện tốt hai chữ AN TOÀN. Mà trước tiên là an toàn cả về sức khoẻ lẫn tinh thần cho các con học sinh, những mầm non tương lai của đất nước. Từ lúc học sinh đến trường tới khi trao trả các con về với bố mẹ, từ bữa ăn bán trú cho đến kiến thức trên lớp, tất cả các công việc đều cần tiếp tục duy trì thực hiện nghiêm túc, đặt cái tâm và tình yêu nghề, yêu trẻ của mình vào đó.

 

Cùng với đó, trong thời đại ngày nay, thầy Việt không quên lưu ý tới toàn thể CB, GV, NV rằng phải luôn có ý thức THAY ĐỔI. Thay đổi để tiến bộ, thay đổi để phù hợp với thực tế, thay đổi cả về nhân thức lẫn thái độ làm việc, không ngừng học hỏi. CB, GV, NV đồng thời nêu cao tinh thần chia sẻ công việc, hỗ trợ lẫn nhau để cùng đi lên, đưa Tiểu học Lê Quý Đôn tiếp tục là một trong những trường tiểu học tư thục tốt nhất, hướng tới kỉ niệm 15 năm thành lập trường.

 

 

 Đại diện các tổ tham gia đóng góp ý kiến xây dựng

 

Bên cạnh bài phát biểu của thầy Hiệu trường, Hội nghị đã tổng kết, báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết Hội nghị CB – GV năm học 2019 – 2020, thống nhất phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020 – 2021, báo cáo hoạt động Công đoàn, thảo luận đóng góp ý kiến xây dựng…

 

Nghị quyết Hội nghị CB, GV, NV năm học 2020 - 2021 được thông qua với 100% đồng thuận

 

Với 100% đồng thuận, nghị quyết Hội nghị CB, GV, NV năm học 2020 – 2021 đã chính thức được thông qua. Chúc cho năm học 2020 – 2021 sẽ tiếp tục là một năm học thành công và thực hiện tốt các phương hướng, nhiệm vụ đã đề ra.

 
Các tin khác