» Tin tức
Tin tức - Sự kiện
Đạt giải Nhì Hội diễn văn nghệ Tiếng hát thầy và trò Ngành GD Từ Liêm năm học 2014 -2015
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2014), 60 năm thành lập ngành giáo dục Thủ đô, ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Từ Liêm đã tổ chức Hội thi “Tiếng hát thầy và trò”. Hội thi thu hút đông đảo các thầy và cô từ tất cả các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn quận. 
 
 
 
Những hình ảnh đẹp trước giờ lên sân khấu của các bạn học sinh trường Việt - Úc Hà Nội.
 
 
Tham dự Hội diễn, các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn đã mang đến gần 100 tiết mục, với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, Thủ đô mến yêu, ca ngợi tình thầy trò. Các tiết mục dự thi đều do giáo viên và học sinh của các trường chuẩn bị rất công phu, có chiều sâu, tính sáng tạo cao. 
 
 
 
Tiết mục rất hay, được đánh giá cao của học sinh trường bạn.
  
Trường Tiểu học Lê Quý Đôn góp mặt trong hội diễn với tiết mục đơn ca của Cô Nguyễn Thị Huyền Trang. Với giọng hát cao vút, lôi cuốn làm nức lòng người nghe, tiết mục của  đã dành được giải nhì trong niềm vui của các thầy và trò Trường Tiểu học Lê Quý Đôn. Xin nhiệt liệt chúc mừng cô Nguyễn Thị Huyền Trang.
  
 
Giọng hát cao vút, lôi cuốn làm nức lòng người nghe.
  
 
 
 Nụ cười tươi rói của cô Huyền Trang trong Hội thi.
 
 
Hội diễn là dịp để thầy cô giáo và các em học sinh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm tạo không khí thi đua phấn khởi những ngày đầu năm học mới 2014-2015, thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô, 60 năm ngày thành lập ngành Giáo dục Thủ đô.
 
 
 
Nhưng gương mặt thiên thần của hội thi.
 
 
 
Cùng chụp ảnh kỉ niệm với cô giáo của mình.
 
 
Minh Huyền
 
 
 
Các tin khác