» Tin tức
Hoạt động ngoại khóa
Tưng bừng khai mạc Ngày hội thể thao 2016

Sáng ngày 14/03, lễ Khai mạc Ngày hội thể dục thể thao lần thứ III của Trường Tiểu học Lê Quý Đôn Hà Nội đã diễn ra trong không khí tưng bừng, sôi động, tràn đầy khí thế và tinh thần thể thao khỏe mạnh.

 

Mở đầu lễ khai mạc là những màn múa, hát tập thể…

 

  được thể hiện bởi các bạn học sinh đáng yêu, năng động của trường Tiểu học Lê Quý Đôn.

 

Trong ngày Khai mạc, để chính thức “đốt lửa khí thế”, cũng như cổ vũ cao tinh thần thể thao trong mỗi học sinh, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Nhà trường đã cùng tham gia vào giải thi kéo co lớn dành riêng cho mình.

Cuộc thi được phân loại với nhiều vòng đầu

 

Các khối giáo viên, nhân viên được phân chia bảng đấu loại cân đối, hợp lý…

 

…để đảm bảo sức mạnh, sức bền của mỗi đội vòng đấu loại là “ngang tài ngang sức”

 

 

 

 

Sau các vòng đấu loại đầy gay cấn, 2 đội thi tới từ tập thể giáo viên khối 1 và tập thể giáo viên trong BGH và khối văn phòng đã xuất sắc đánh bại các đối thủ nặng ký, để chính thức bước vào vòng thi chung kết, giành chức vô địch giải đấu.

 

Tập thể giáo viên khối 1 đầy khí thế, quyết tâm chiến thắng

 

Tập thể giáo viên BGH, văn phòng cũng không chịu thua kém

 

 

Các cổ động viên cực sung sức, cực nhiệt tình hò reo, cổ vũ cho đội mình yêu thích

 

Sau “khoảng thời gian ngắn chật vật”, đội thi đến từ BGH và khối văn phòng đã “đánh thắng nhanh, tiêu diệt gọn”để trở thành Quán quân trong giải đấu kéo co năm nay.

 

 

Các thành viên trong đội BGH và khối văn phòng đã trở thành Quán quân giải thi đấu kéo co của Ngày hội thể dục thể thao lần thứ III. Họ xuất sắc chinh phục ngôi vị cao nhất, khiến các đội thi khác luôn phải thốt lên: “Bái phục, khỏe như thế làm sao mà đọ”.

 

Ngày Hội thể thao lần thứ III sẽ liên tục diễn ra từ giờ cho tới hết ngày 26/03, với nhiều bộ môn thi đấu tranh giải như: bóng đá, bóng rổ, kéo co, nhảy bao bố,… Học sinh các khối lớp sẽ tham giatheo đơn vị lớp và cá nhân, tùy theo từng môn thi.

Các đội thi có thể xem thêm nhiều hình ảnh thú vị, độc lạ hơn của cuộc thi tại đây   

BAN BIÊN TẬP

 

 
Các tin khác