» Tin tức
Hoạt động ngoại khóa
Tưng bừng Hội chợ Xuân Bính Thân 2016

 

Hòa chung không khí chờ đón xuân mới của những ngày cận Tết, thầy trò trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã tổ chức ngày “Hội xuân phố cổ, nhằm chào đón Xuân Bính Thân 2016.

Hội xuân với mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các con hiểu biết thêm về phong tục, tập quán của người Việt trong ngày Tết cổ truyền.

 

Từ cổng trường bước vào ngôi nhà chung của các con thật tưng bừng và lộng lẫy cùng với niềm vui háo hức hiện trên khuôn mặt khiến cho không khí ngày xuân càng trở nên rạo rực và ấm áp

 

Mở đầu Hội xuân là các tiết mục biểu diễn văn nghệ của thầy và trò

 

Những tiết mục ấn tượng và ngọt ngào,  mang đậm sắc xuân

 

Hội chợ Xuân chính thức diễn ra với không khí náo nhiệt

 

Các con học sinh thỏa sức ngắm nhìn các gian hàng được trang trí khéo léo và đẹp mắt với nhiều mặt hàng khác nhau

 

thỏa sức chọn mua những món  đồ yêu thích, thưởng thức các món ăn ngon

 

và tham gia các trò chơi dân gian vô cùng lý thú và vui nhộn.

 

Không gian văn hóa của Tết Nguyên Đán Việt đã được thu nhỏ, mang gần như trọn vẹn vào khuôn viên trường Tiểu học Lê Qúy Đôn

 

Điều đặc biệt của Hội xuân năm nay, là ngoiaf những nhà hảo tâm, các con học sinh đã quyên góp áo ấm, tiền mặt, thì các gian hàng cũng chính một phần “doanh thu” của mình để tham gia ủng hộ từ thiện, gửi tới các bạn học sinh tại trường Tiểu học số 1 Mường Mươn, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên.

“Hội xuân phố cổ” thực sự đã để lại nhiều dư vị cảm xúc, một ấn tượng khó quên trong lòng những người tham dự. Tôi thật tự hào về Đại gia đình Tiểu học Lê Quý Đôn của tôi. 

 

Đại diện khối lớp 2

 

Trịnh Trần Thị Hài Hòa – GVCN lớp 2A9

 
Các tin khác