» Tin tức
Hoạt động ngoại khóa
Khởi động Ngày hội thể dục - thể thao Lê Quý Đôn năm 2015

      Đại hội Thể dục thể thao không chỉ tạo một sân chơi vô cùng bổ ích để các bạn học sinh được rèn luyện thể lực mà còn là nơi thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm chiến thắng, và đặc biệt là tinh thần thi đấu thể thao cao thượng của học sinh  Tiểu học Lê Quý Đôn. Đại hội còn có một ý nghĩa lớn hơn nữa là để chào mừng ngày sinh của chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 và thực hiện mục tiêu giáo dục phát triển con người toàn diện của Nhà trường cũng như của toàn xã hội là: "Đào tạo một thế hệ không chỉ giỏi về văn hóa mà còn khỏe về thể chất".

 

Các con học sinh Lê Quý Đôn vô cùng hào hứng tham gia Đại hội Thể dục thể thao. 

 

      Không khí hân hoan, sôi động của  của các vận động viên và khán giả cho cuộc thi mở màn khiến cho bầu không khí của đại hội Thể dục thể lớn nhất trong năm do Nhà trường tổ chức trở nên nóng hơn bao giờ hết. Những tiếng hô vang trời, những băng - zôn, khẩu hiệu phấp phới của các cổ động viên ở các môn thi đấu kéo co, nhảy bao bố, bóng rổ, bóng đá,... khiến cho các vận động viên thi đấu trong sân thêm rạo rực, hưng phấn, tinh thần thi đấu đạt tới đỉnh điểm. Dù mồ hôi nhễ nhại vẫn hăng say thi đấu hết mình. Các trận đấu đầy kịch tính khiến cho các cổ động viên đi từ phút hồi hộp, căng thẳng đến vỡ òa hạnh phúc với chiến thắng.  

 

Muôn màu sắc những pha ăn mừng...

 

... khi giành được chiến thắng trên sân.

 

Yeah! thắng rồi, thắng rồi! 

 

Trò ra sức kéo...  

 

...cô cũng ra sức cổ vũ...  

 

Oa... lại thắng nữa rồi!

 

Phải thật cố gắng và quyết tâm nhé!

 

"Cố lên, cố lên nào!"

 

"Hai ba nào, hai ba nào..."

 

 

 

 Những trò chơi tập thể bổ ích như thế này giúp chúng mình rèn luyện sức khỏe và tăng thêm tình đồng đội cho các bạn học sinh trong toàn trường.

 

 
Các tin khác