» Tin tức
Gương mặt tiêu biểu
Ươm mầm tài năng nhí - Triển lãm tranh Minh Châu 5A11

  

Mạnh dạn, tự tin và sáng tạo luôn là điểm mạnh của các bạn học sinh tại trường Tiểu học Lê Quý Đôn. Bên cạnh việc học tập tốt các môn văn hóa, trường còn thường xuyên tổ chức các hoạt động nghệ thuật và thể thao để các con được phát triển toàn diện. 

Được sự dìu dắt của các thầy cô giáo cùng với sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, rất nhiều các con học sinh đã bộc lộ tài năng nghệ thuật ngay từ khi còn rất nhỏ. Minh Châu – học sinh lớp 5a11 là một trong những bạn học sinh đã sớm yêu thích và thể hiện tài năng hội họa ngay từ khi còn nhỏ. Và hôm nay, tại trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã diễn ra một cuộc triển lãm tranh của bạn Trần Minh Châu lớp 5a11.

 

Trần Minh Châu và mẹ của mình, chị Đào Thúy Hoàn 

 

Điều thú vị là Minh Châu rất tự tin, mạnh dạn đến gặp thầy Hiệu trưởng, ngỏ ý muốn được mở một cuộc triển lãm tranh ngay tại trường. Các thầy cô giáo và Nhà trường đã tạo điều kiện để con được thể hiện tài năng và mong muốn qua buổi triển lãm để khuyến khích các bạn trong trường sáng tạo hơn, mạnh dạn và tự tin hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Được biết Minh Châu đã bộc lộ năng khiếu hội họa ngay từ khi 2 tuổi, bạn đã rất thích dùng màu vẽ lên tường nhà. Thấy được sự yêu thích của con, chị Đào Thúy Hoàn là phụ huynh của con đã cho con được thỏa sức sáng tạo ngay từ khi còn rất nhỏ. Lớn hơn một chút, chị khuyến khích cho con được tham gia các lớp học vẽ để phát triển năng khiếu, đến nay con đã vẽ nên rất nhiều bức tranh đẹp, ấn tượng và đủ để mở ra một cuộc triển lãm như ngày hôm nay.

Minh Châu là một cô bé rất cá tính, năng động, mỗi bức tranh con vẽ đều có những ý nghĩa sâu xa, mang thông điệp nhân văn muốn truyền tải đến người xem.

Các bức tranh Minh Châu mang đến buổi triển lãm ngày hôm nay đã khiến cho rất nhiều các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các bạn trong trường bất ngờ về năng khiếu hội họa của con. Đặc biệt là các bạn học sinh, cứ giờ ra chơi lại đến khu trưng bày tranh để ngắm nghía các tác phẩm và chọn những bức tranh mà các bạn ấy cho rằng mình yêu thích nhất. Có bạn còn ngỏ ý muốn được chụp ảnh cùng bức tranh mà bạn ấy yêu thích làm kỉ niệm nữa.

 

Các bức tranh Minh Châu mang đến buổi triển lãm ngày hôm nay đã khiến cho rất nhiều các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo và các bạn trong trường bất ngờ về năng khiếu hội họa của con. 

 

  Mỗi bức tranh con vẽ đều có những ý nghĩa sâu xa, mang thông điệp nhân văn muốn truyền tải đến người xem.

 

 

 

 

 Cứ giờ ra chơi lại đến khu trưng bày tranh để ngắm nghía các tác phẩm và chọn những bức tranh mà các bạn ấy cho rằng mình yêu thích nhất. 

 

 

 Có bạn còn ngỏ ý muốn được chụp ảnh cùng bức tranh mà bạn ấy yêu thích làm kỉ niệm nữa.

 

 

 

 

  Chắc chắn rằng sau buổi triển lãm ngày hôm nay, sẽ có rất nhiều các bạn học sinh thêm yêu thích vẽ tranh, ươm thêm ước mơ cho các tài năng nhí phát triển nghệ thuật và tâm hồn.  

 

Chắc chắn rằng sau buổi triển lãm ngày hôm nay, sẽ có rất nhiều các bạn học sinh thêm yêu thích vẽ tranh, ươm thêm ước mơ cho các tài năng nhí phát triển nghệ thuật và tâm hồn. 

Cảm ơn Minh Châu cùng người mẹ tuyệt vời đã mang đến trường Tiểu học Lê Quý Đôn một làn gió mới cho không gian của ngôi nhà chung Lê Quý Đôn. Chúc cho tài năng và ước mơ của Minh Châu sẽ được vươn xa hơn nữa trong tương lai!

 

 Chị Đào Thúy Hoàn (mẹ của Minh Châu) và cô Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Lê Quý Đôn. cô Ann Brown.

 

BAN BIÊN TẬP 

 

 

 

 
Các tin khác