» Tin tức
Gương mặt tiêu biểu
Giành giải đặc biệt English Festival 2017

 

Với chủ đề "OUR BELOVED HANOI" (Hà Nội yêu thương của chúng ta) trong cuộc thi ENGLISH FESTIVAL 2017, các bạn nhỏ trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã hóa thân vào những đầu bếp nhí vô cùng đáng yêu trong cuộc thi MASTER CHEF JUNIOR để mang tới những món ăn, những nét ẩm thực đặc trưng chỉ riêng Hà Nội mới có. 
Bằng khả năng tiếng Anh tuyệt vời và sự tự tin của mình, các bạn ấy đã đưa khán giả đi từ những ca khúc sôi động, phần thi kịch tính tới những giây phút sâu lắng. Vượt qua 20 đội thi đến từ 20 trường Tiểu học Quận Nam Từ Liêm, các bạn ấy đã xuất sắc giành EXCELLENCE PRIZE (Giải Xuất Sắc) duy nhất của cuộc thi đấy. Niềm vui như nhân đôi khi trường anh em là 
Trường Quốc tế Liên cấp Việt-Úc Hà Nội cũng đã giành Giải Nhất của đoàn. 
Thầy Tạ Như Việt - Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: "Giải thưởng đặc biệt này tiếp tục củng cố vị thế của trường trong hoạt động đào tạo tiếng Anh cũng như kĩ năng, trải nghiệm sáng tạo cho học sinh." Thầy gửi lời cảm ơn các thầy cô giáo, các quý vị phụ huynh đã ủng hộ, dẫn dắt các con tập luyện chăm chỉ, say mê trong những ngày vừa qua.

Hãy cùng nhìn lại những giờ phút tuyệt vời của các con trên sân khấu & xem tới cuối để thấy khoảnh khắc đạt giải nhé. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm mà cả các con cũng như các thầy cô, ba mẹ không bao giờ quên. 

 

 

 

 

 

 
Các tin khác