» Tin tức
Câu lạc bộ
KHAI MẠC CLB NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC 2023

Thứ Bảy, 22/10, Câu lạc bộ Ngôi nhà mơ ước, dành cho bé sinh năm 2017 chuẩn bị vào lớp 1 năm học 2023 - 2024 đã chính thức khai mạc, chào đón các tân thành viên nhí đến với đại gia đình Lê Quý Đôn.

 

 

Chương trình Khai mạc được Nhà trường tổ chức dành riêng cho các Doners nhí cùng bố mẹ, ông bà. Không chỉ là một buổi Lễ, các con học sinh và các bậc Phụ huynh đã có những trải nghiệm và cảm xúc của một Ngày hội với biết bao nụ cười.

 

 

Những chú gà chíp 2k17 sau những phút đầu bỡ ngỡ đã nhanh chóng hoà mình cùng bạn bè, tham gia biết bao hoạt động thú vị. Từ chương trình khai mạc tại Nhà đa năng cho tới các trò chơi vận động dưới sân trường, bất kể ở vị trí nào dưới mái trường Lê Quý Đôn, các con đều được trải nghiệm niềm vui, hạnh phúc được học tập, vui chơi trong môi trường giáo dục chất lượng cao.

 

 

Ngắm nhìn các con hạnh phúc hay thậm chí là tham gia, đồng hành con trong các trò chơi, các bố mẹ, ông bà cũng đã có những trải nghiệm ấn tượng mang tinh thần của Tiểu học Lê Quý Đôn. Ấy là sự gần gũi, yêu thương với các con, mối liên kết bền chặt giữa thầy cô và phụ huynh.

 

 

Buổi sinh hoạt CLB Ngôi nhà mơ ước đầu tiên với biết bao nụ cười, mở ra một hành trình hạnh phúc đang chờ đón các con ở phía trước. Hẹn gặp lại những em bé gà chíp 2k17 trong buổi sinh hoạt CLB tiếp theo nhé!

 

Hiện CLB Ngôi nhà mơ ước vẫn tiếp tục nhận ghi danh, bố mẹ quan tâm có thể đăng ký cho con TẠI ĐÂY hoặc liên hệ hotline 024.6287.2079 (105) hoặc Chuyên viên tuyển sinh, Ms. Cao Hoa, 098 5623990 để được tư vấn chi tiết! 

 
Các tin khác